จากกรณีโลกออนไลน์ต่างวิพากษ์วิจารณ์อย่างหนัก ภายหลังจากที่เมื่อคืนวันที่ 11 ส.ค. ที่ผ่านมา เกิดเหตุทะเลาะวิวาทกันภายในร้านอาหารแห่งหนึ่ง ซึ่งตั้งอยู่ภายในซอยเอกมัย 12 เขตวัฒนา กรุงเทพฯ โดยพบว่าหนึ่งในบุคคลที่เกิดเหตุทะเลาะวิวาท หน้าคล้ายคลึงกับ “นายจรยุทธ จตุพรประสิทธิ์” หรือต้นกล้า สส.เขต 3 ยานนาวา-บางคอแหลม กรุงเทพฯ ร่วมอยู่ในด้วยนั้น
-ม้วนเดียวจบ! ‘สส.จรยุทธ’ก้าวไกล ช่วยเพื่อนสาวถูกคุกคามจนต้องวางมวย

ล่าสุดเมื่อวันที่ 12 ส.ค. หญิงสาวเสื้อฟ้าในคลิปเหตุการณ์ดังกล่าว ซึ่งเธอถูกคู่กรณีของ “สส.ก้าวไกล” มาคุกคาม ได้โพสต์เล่าที่มาของการวิวาท ผ่านเฟซบุ๊ก @Supawadee Tungprom โดยเธอยืนยันว่าไม่ได้เป็นฝ่ายเริ่ม และไม่รู้จักชายเสื้อดำซึ่งเป็นคู่กรณี แต่อย่างใด

โดยเธอระบุข้อความว่า “จากกรณีที่เกิดขึ้นจนกลายเป็นพาดหัวของสื่อผู้จัดการว่า “สส.รุ่นใหม่โชว์กร่าง” จึงอยากเล่าข้อเท็จจริงฝั่งเรา” ว่าเราได้ไปกินข้าวตามปกติที่ร้านอาหารแห่งหนึ่ง ทุกอย่างปกติดี จนถึงร้านปิดและกำลังจะกลับ มีชายคนหนึ่งมีอาการเมามาก ก่อนหน้านั้นเดินมาที่โต๊ะ มาป่วนตลอด ทางเราก็หลบเลี่ยง เราไม่ได้รู้จักกัน และช่วงเวลาที่อยู่ที่ร้าน เราไม่เคยสนทนากับชายคนดังกล่าวเลย

ช่วงแรกเขายืนชนที่โต๊ะก่อน จนโต๊ะเซ เราก็ว่าเขาคงเมาแล้วเดินไปเตะเก้าอี้ เหมือนมาหาเรื่องก่อน จากนั้นก็เดินออกไปแล้วกลับเดินเข้ามาหลังชนเรา บีบและกดคอเราอีก 2-3 ครั้ง จนเริ่มผิดสังเกต และเริ่มรู้สึกไม่ดีว่าเขาอาจจะทั้งคุกคามทางเพศและทำร้ายร่างกายเราด้วยหรือไม่ จึงหันไปหาคุณต้นกล้าที่มาด้วยกัน

แล้วคุณต้นกล้าก็หันมาถามเราว่า เรารู้จักชายเสื้อดำไหม เราตอบว่าไม่ได้รู้จักเลย คุณต้นกล้าพยายามสะกิดเขาเพื่อให้เอามือออกจากคอเรา เสี้ยววินาที เขาก็ลงมือทำร้ายร่างกายคุณต้นกล้า จนเกิดการชุลมุนในร้าน และการ์ดของทางร้านเข้ามาห้ามและดึงเขาออกจากร้าน ภาพจากกล้องวงจรปิดจะเห็นได้ชัดว่า ทางเราไม่ได้ไปหาเรื่องเขาก่อนเลย สุดท้ายก็ออกไปเคลียร์กันจบข้างนอก ชายเสื้อดำขอโทษ จนตำรวจมา และไม่เอาความ

เรากับคุณต้นกล้ารู้จักกันมาก่อนหน้านี้แล้ว เราทำงานในส่วนของสภา และงานแคมเปญเลือกตั้ง เป็นเพียงเพื่อนร่วมงานเท่านั้น!! ไม่ใช่การ “หมั่นไส้เล็งหญิงคนเดียวกัน” อะไรทั้งนั้น เนื้อหาตามข่าวบางสำนักจึงไม่เป็นเรื่องจริง “ขอขอบคุณ คุณต้นกล้าจากใจจริง ที่ปกป้องเราจากเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นค่ะ ถ้าตอนเกิดเหตุ คุณต้นกล้าเห็นทุกอย่างว่าคนๆ นั้นเขาทำอะไรบ้าง แต่ไม่กล้าออกมาปกป้องเรา เราคงจะเสียใจมากจริงๆ”..

ขอบคุณภาพและข้อมูลจาก @Supawadee Tungprom